วันพุธที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2560

กรุณาส่ง..ถึงสมาชิกสหกรณ์ทั้งแผ่นดิน ด่วน !!!


จุดจบสหกรณ์ คลองจั่น ไร้เงินหมื่นล้าน  รัฐปล่อยลอยแพ !!!

เผชิญหน้า ตอนที่ 1 คลิก https://www.youtube.com/watch?v=isOSwD7_ens

เผชิญหน้า ตอนที่ 2 คลิก https://www.youtube.com/watch?v=dxKD1ItNMvc&feature=youtu.be


ผมนั่งดูรายการเฟสไทม์แล้วอดสงสารพี่น้องประชนชนทั่วประเทศไม่ได้ เพราะในไม่ช้านี้..เงินที่ทุกท่านฝากไว้สหกรณ์คงมลายหายสิ้นไปจริงๆ เพราะรัฐบาลปล่อยลอยแพสหกรณ์โดยไม่ยอมให้เงินหมื่นล้านมาช่วยฟื้นฟูสหกรณ์ตามที่ได้สัญญาไว้ !!!

 
พออ่านมาถึงตรงนี้..ก็อย่าเพิ่งของขึ้น แล้วไปด่าพวกธรรมกาย แต่ถ้าอดไม่ได้ที่จะด่า ก็ขอให้เก็บไว้แป๊ะนึงก่อน แล้วค่อยด่าที่หลังก็ยังไม่สาย แต่ก่อนด่า..ก็อยากให้ฟังข้อมูลจากปาก คุณประกิตเองก่อน เพื่อจะได้ไม่หลงด่าผิดคน !!!

 
หลังจากที่มีคดีความเรื่องสหกรณ์ แล้วสหกรณ์อยู่รอดต่อมาได้อีก 1 ปี ก็เพราะมีเงินคืนให้เจ้าหนี้สหกรณ์ ซึ่งเงินส่วนใหญ่นั้นได้รับมาจากพวกลูกศิษย์ธรรมกาย ที่ลงขันกันมอบเงินช่วยเหลือรวม 2 งวด 1,057 ล้านบาท (งวดแรก 600 กว่าล้าน งวดหลัง 300 กว่าล้าน)

 
ซึ่งพวกธรรมกายเค้าก็ลงขันมอบให้สหกรณ์ครบหมดแล้ว แล้วทางสหกรณ์ก็ถอนฟ้องวัด ไม่ติดใจเอาเรื่อง แถมเขียนจม.มาขอบคุณอีกด้วย

 
แต่..แต่..แต่มา ณ วันนี้ เงินที่ได้จากพวกลูกศิษย์วัด ทางสหกรณ์ก็ใช้ไปหมดแล้ว สหกรณ์จึงเกิดปัญหาใหม่ตามมา คือ ณ เวลานี้สหกรณ์จะเอาเงินจากที่ไหนไปฟื้นฟูและใช้หนี้ที่เหลือของปีนี้ (ซึ่งต้องใช้เงินมากถึง 1,200 ล้านบาทต่อปี) เพราะที่รัฐบาลสัญญาว่าจะให้เงิน 1 หมื่นล้าน และช่วยตามหนี้ให้ แต่ก็ไม่เห็นมีใครมาสนใจเรื่องความเดือดร้อนของสหกรณ์และความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่กำลังจะอดตายอย่างจริงจังเลย !!!

 
และที่เลวร้ายหนักไปกว่านั้น คือ DSI เองกับเจ้าหน้าที่รัฐกลับเป็นคนที่ไม่ยอมคืนเงิน 3,000 กว่าล้านบาทที่ยึดมาจากศุภชัยให้สหกรณ์เองอีกด้วย โดยอ้างเหตุผลต่างๆ นานา (ไม่เชื่อลองฟังคำยืนยันจากปากคุณประกิตเอง)

 จากเหตุการณ์นี้ คุณประกิตถึงกลับบอกว่า..ถ้าสหกรณ์มีอันเป็นไปหรือล้ม ก็อย่ามาโทษผม ว่าผมฟื้นฟูไม่ได้ แต่เพราะ DSI และเจ้าหน้าที่รัฐฯ ยึดเอาเงินสหกรณ์ไป แล้วไม่มีวี่แววว่าจะคืนให้ อีกทั้งรัฐบาลก็ไม่ทำตามสัญญาที่จะมอบเงินเยียวยาให้ 1 หมื่นล้านด้วย !!!

 





























          ตอนนี้สหกรณ์มาถึงจุดจบแล้ว !!! คนที่เอาเงินไปฝากไว้ที่สหกรณ์ไร้หนทางที่จะได้เงินคืน แล้วชาวบ้านตาดำๆ จะทำอย่างไร ในเมื่อเงินทั้งชีวิตเค้าฝากไว้ที่สหกรณ์

 จากข้อมูลที่คุณประกิตเอามาบอกผ่านรายการ ผมรู้สึกสลดใจว่า..ทำไม DSI และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องไม่ตามเงินอีกหมื่นกว่าล้านที่เหลือ (ที่ไม่เกี่ยวกับพวกธรรมกาย ) คืนมา !!!

 แต่กลับไปไล่บี้กดดันข่มขู่พวกธรรมกายราวกับจะฆ่าให้ตาย โดยเอา
. 44 ไปจับพระ ล้อมวัด ทำร้ายผู้บริสุทธิ์ในธรรมกาย โดยทุ่มงบประมาณไป 70 กว่าล้านบาทแล้ว (14วัน) มิหนำซ้ำรัฐฯ คาดว่าจะดำเนินการต่อนานถึง 2 เดือน ซึ่งต้องทุ่มใช้ภาษีประชาชนไปอีก  300 กว่าล้าน เพื่อเอาผิดกับสาวกธรรมกายที่เค้ารวบรวมเงินเยียวยาให้สหกรณ์จนหมดสิ้นแล้ว
 
ถ้ารัฐบาลไม่เสียดายเงิน คิดจะเอาเงิน 300 ล้านนี้มาทิ้งเล่นๆ ผมว่าเอาเงิน 300 ล้านบาทนี้ มาช่วยสมาชิกสหกรณ์ที่กำลังจะอดตายดีกว่าไหม ??? ครับ
 

 

จากข้อมูลความจริงที่ไม่มีใครซูมเข้ามาหารายละเอียด ทำให้หลายคนตกเป็นเหยื่อสื่อฯ ถูกปิดหูปิดตา  แล้วโยนความผิดทั้งหมดให้พวกธรรมกาย ทั้งๆ ที่คนที่ช่วยสหกรณ์จริงจังก็คือพวกธรรมกายเจ้าเดียวนี่แหละ

งานนี้..ผมสงสารสมาชิกสหกรณ์ทุกคนนะครับ ตื่นเถิดครับ..รู้ซะทีเถอะ อย่าหลงไปด่าคนผิด และเชิดชูคนที่เอาเงินพวกท่านไปจริงๆ แถมยังปล่อยลอยแพไม่ช่วยเหลือกันอย่างจริงใจ

 ปล.แชร์ให้คนทั่วโลกได้รู้ความจริง และฝากแชร์ให้พี่น้องสหกรณ์ที่ท่านรู้จัก เพื่อเตรียมตัวเตรียมใจ !!!


 

9 ความคิดเห็น:

  1. เงินไปตั้งหลายที่แต่ไปตามเอาที่เดียวจะเอาเงินที่ไหนไปคืนให้

    ตอบลบ
  2. นี่คือผลงานอันแสนห่วยของรัฐบาลที่คืนความสุขให้ประชาชน

    ตอบลบ
  3. ถึงความจริงจะปรากฏ.ก็ยังมีประเภทไม่ยอมรับความจริงอยู่ดี.เพราะตั้งธงไว้แล้ว.

    ตอบลบ
  4. เงินมาถวายวัดพระธรรมกายแค่8%และลูกศิษย์ก็ได้จัดการคืน"เงินเยียวยา"ให้แล้วแต่อีก92%ได้ไปบริจาคที่อื่นๆเช่น สภากาชาด รพ.ต่างๆ ฯลฯทำไมไม่เห็นไปตาม
    ทำไมมาเจาะจงแต่วัดพระธรรมกายแห่งเดียวคะ?

    ตอบลบ
  5. โดนด้วยค่ะ ทำเรื่องแล้ว..แห้วเลย เงินหายไม่ตามหาให้ประชาชนเดือดร้อน

    ตอบลบ
  6. ขนาดคนตายที่วัดพระธรรมกาย
    Dsi ยังโกหกว่าตายไปแล้ว 5 ชั่วโมงเลยคุณ
    รัฐบาลถังแตก จ้องแต่แดกเงินวัด
    เค้าไม่สนสมาชิกสหกรณ์อย่างพวกเราหรอก
    3800 ล้าน ป่านนี้เอาไปใช้อะไรมั่งแล้วก็ไม่รู้

    ตอบลบ
  7. สงสัยน่ะวราจะโดนปล้น รู้ตัวรึยังเอ่ย

    ตอบลบ
  8. วอนรัฐบาลทหาร เลิกใช้ ม.44 ประชาชนผู้บริสุทธิ์เดือดร้อนจริงๆ โปรดเห็นใจด้วยครับ เพราะมีทั้งเด็ก คนชราได้รับความยากลำบากในการดำเนินชีวิต

    ตอบลบ
  9. ชอบเม้นท์ที่ว่าเงินไปหลายที่..จะเอาที่ไหนมาคืนจัง

    ตอบลบ